Thiết bị phòng sạch đang được sử dụng ngày càng phổ biến. AirBlower tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị phòng sạch uy tín, chất lượng cao. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình với 6 lý do nên chọn thiết bị phòng sạch của AirBlower những thiết bị phòng sạch cơ bản.

1. 6 lý do nên chọn thiết bị phòng sạch của AirBlower

1.1. Nguyên vật liệu chất lượng, an toàn

Thiết bị phòng sạch bao gồm nhiều loại như: găng tay, quần áo phòng sạch, xe đẩy, ống dẫn, máy móc,… Mỗi loại điều được thiết kế, sản xuất theo tiêu chuẩn riêng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính an toàn tuyệt đối.

1.2. Giá thành hợp lý

Do AirBlower là cơ sở trực tiếp sản xuất và phân phối không qua trung gian nên giảm thiểu được tối đa chi phí. Vậy nên, khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng, AirBlower đều đưa ra những mức giá hết sức ưu đãi, cạnh tranh, đáp ứng tốt nhu cầu của người mua.

1.3. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi

Khách hàng không phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng cũng như chí phí thuê nhân công lắp đặt, AirBlower sẽ hỗ trợ bạn. Khi đơn hàng được kí kết, công ty sẽ vận chuyển với mức phí dựa trên khối lượng và khoảng cách nhưng vẫn rất ưu đãi. Tất cả các thiết bị phòng sạch sẽ được lắp đặt ngay tại nơi bạn yêu cầu dưới sự giám sát của kỹ thuật viên.

AirBlower nhận vận chuyển trên địa bàn Hà nội, toàn quốc và cả nước ngoài. Đơn hàng đủ tiêu chuẩn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

1.4. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp

AirBlower cam kết 100% kỹ sư đều được đào tạo bài bản và thông qua quá trình thử việc nghiêm ngặt. Từ đó, mang những sản phẩm được thiết kế an toàn, chất lượng cao nhất đưa đến tay người dùng.

1.5. Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì còn băn khoăn hay lo lắng về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi sẽ giải đáp và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho bạn.

1.6. Dịch vụ bảo hành tốt

Với tất cả các sản phẩm thiết bị phòng sạch đều được bảo hành lên tới 2 năm. Sản phẩm có bất kỳ lỗi kỹ thuật, thừa, thiếu phụ kiện hay quá trình vận chuyển khiến hàng hóa bị hỏng hóc, lắp đặt có vấn đề đều được AirBlower xử lí nhanh chóng, kịp thời

2. Thiết bị phòng sạch cơ bản của AirBlower

2.1. Buồng thổi khíAir Shower

AirBlower – đơn vị sản xuất, cung cấp các loại buồng thổi khí đạt chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Buồng thổi khí
Buồng thổi khí

2.2. Hộp lọc khí, lọc phòng sạch

Hai sản phẩm không thể thiếu trong mỗi công trình phòng sạch nên chúng luôn phải tuân theo những tiêu chuẩn nhất định. AirBlower cam kết sẽ đưa tới bạn những sản phẩm tốt nhất.

Hộp lọc khí
Hộp lọc khí

2.3. Các loại tủ phòng sạch

AirBlower chuyên sản xuất các loại tủ phòng sạch như: tủ cấy vô trùng, tủ bảo quản sạch, tủ đựng hóa chất, tủ đựng quần áo sạch,…

Tủ phòng sạch
Tủ phòng sạch