Ngày nay, laser được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, theo đó dịch vụ cắt laser cũng được chú trọng hơn. AirBlower tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser uy tín hàng đầu Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy tham khảo các lý do nên chọn dịch vụ cắt laser của AirBlower những dịch vụ cắt laser tại AirBlower qua bài viết dưới đây.

1. Các lý do nên chọn dịch vụ cắt laser tại AirBlower

  • Dịch vụ gia công cắt laser là một trong những phương pháp cắt kim loại được lựa chọn phổ biến. Đặc biệt là gia công kim loại tấm lớn, áp dụng cho những sản phẩm yêu cầu từng chi tiết tinh tế, tỉ mỉ.
Cắt laser
Sản phẩm cắt laser của AirBlower
  • Một trong những lý do chủ yếu để lựa chọn gia công cắt laser là hiệu quả năng suất tăng lên rõ rệt, giảm tối đa thời gian và có thể tăng đơn hàng lên trong một thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo tốt được chất lượng sản phẩm.
  • Dịch vụ cắt laser tại AirBlower bao gồm: cắt laser theo yêu cầu, sản phẩm từ cắt laser (vách ngăn CNC, hàng rào CNC, cổng sắt CNC, lan can CNC, ban công, thép tấm CNC),…
  • AirBlower là cơ sở nhận gia công dịch vụ cắt laser số lượng lớn trong thời gian ngắn. Quy trình được đầu tư máy móc chất lượng, vô cùng hiện đại. Máy cắt laser của AirBlower hoàn toàn được nhập khẩu với công nghệ Bystronic, chi phí đầu vào cao. Điều đó giúp tăng năng suất làm việc cũng như chất lượng sản phẩm một cách tối đa.
  • Bên cạnh đó, AirBlower sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân viên đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sở hữu chuyên môn cùng kinh nghiệm thiết kế, kỹ thuật dày dặn trong dịch vụ gia công laser.
  • Các sản phẩm sau khi gia công cắt laser của AirBlower đều đạt chuẩn chất lượng, cam kết đưa ra sản phẩm với chi tiết tinh tế, sắc nét, nhận được sự hài lòng của khách hàng.
  • Hơn nữa, với giá cả cạnh tranh thuộc một trong những cơ sở tốt nhất thị trường, AirBlower được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Đây chắc hẳn là điểm hấp dẫn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ này.

2. Sản phẩm dịch vụ cắt laser tại AirBlower

Hoàn toàn nhập khẩu với công nghệ Bystronic đến từ Thụy Sỹ, các sản phẩm máy cắt laser của AirBlower cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Máy cắt laser
Máy cắt laser

Các sản phẩm cắt laser tại AirBlower đáp ứng đòi hỏi về sự tỉ mỉ, tinh tế cao như: vách ngăn CNC, hàng rào CNC, cổng sắt CNC, lan can CNC, ban công CNC, thép tấm CNC,… Các sản phẩm AirBlower sản xuất, cung cấp luôn đạt chất lượng cao với giá thành hợp lý.