Nội thất nhà bếp là vấn đề rất được mọi người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vậy có mẫu thiết kế nội thất nhà bếp nào? Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà bếp? Những thiết kế nội thất nhà bếp hiện đạiAirBlower sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Nhà bếp, Tủ bếp inox, Bồn rửa chén inox, Dụng cụ nhà bếp, Nồi nấu phở, Thiết bị bếp, Đồ dùng nhà bếp, Bếp công nghiệp inox, Phụ kiện nhà bếp, Thiết bị nhà bếp, Hút mùi nhà bếp, Quạt hút mùi nhà bếp.

1. Nội thất nhà bếp là gì?

Một nội thất nhà bếp đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa không gian và các dụng cụ, thiết bị được đặt trong đó. Việc thiết kế bếp phụ thuộc chủ yếu vào diện tích to hay nhỏ của phòng bếp, cũng như nhu cầu của người sử dụng.

Nội thất nhà bếp
Nội thất nhà bếp

Tùy vào sở thích của mỗi người sẽ thiết kế nội thất nhà bếp theo những phong cách riêng. Thậm chí, nội thất nhà bếp còn phải phù hợp phong thủy. Sau đây là một vài thiết kế thông dụng:

  • Nội thất nhà bếp thông minh: Sử dụng những thiết bị công nghệ hiện đại, dễ dàng tháo lắp. Thiết kế này sẽ phù hợp với những người bận rộn.
  • Nội thất nhà bếp đơn giản: Là một thiết kế khá khó, vì dù đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ, thuận tiện cho việc nấu nướng.

2. Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà bếp

Có sáu nguyên tắc cơ bản cần tuân thủ khi thiết kế nội thất nhà bếp:

2.1. Diện tích

Yếu tố đầu tiên khi thiết kế là cần nắm rõ diện tích, mặt bằng của không gian nội thất nhà bếp. Trước khi đưa ra phương án phù hợp nhất thì cần đo lại trực tiếp để biết chính xác nhất.

2.2. Bố trí nội thất nhà bếp

Để thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng, bạn nên bố trí theo hình tam giác. Việc sắp đặt như thế nào còn tùy thuộc vào tay thuận của người dùng nó. Thiết kế kệ bếp đẹp thì thường thấp hơn 2 – 4 cm so với khuỷu tay của bạn.

2.3. Ánh sáng nhà bếp

Ngoài ánh sáng từ đèn điện thì một chút ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian thêm thông thoáng hơn. Nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để không gian nội thất nhà bếp thoáng mát vào ban ngày nhưng lại ấm cúng vào buổi tối.

Ánh sáng nội thất nhà bếp
Ánh sáng nội thất nhà bếp

3. Thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại

Hiện nay, có nhiều xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp khác nhau. Tuy rất đơn giản nhưng lại vô cùng hài hòa, thu hút. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

Mẫu nội thất nhà bếp hiện đại
Mẫu nội thất nhà bếp hiện đại

3.1. Thiết kế mở cho nội thất nhà bếp

Thiết kế mở là thiết kế loại bỏ bớt những bức tường trong phòng để mở rộng không gian hơn. Chúng ta có thể quan sát từ nhiều góc độ khác nhau nên nhà bếp cần được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng nhất.

3.2. Gạch lát màu sắc hiện đại

Gạch men là loại gạch hiện đang được sử dụng rộng rãi. Vì nó có chi phí thấp, dễ làm sạch lại dễ lát. Vừa áp dụng được cho bồn rửa và dùng được cho cả nền bếp. Màu sắc và kiểu dáng cần được lựa chọn kỹ để tạo sự hài hòa với không gian bếp.

3.3. Thiết kế trần bếp

Để không khiến không gian nội thất nhà bếp trở nên buồn tẻ thì việc thiết kế trần bếp vô cùng quan trọng. Bạn có thể chọn lựa các họa tiết đa dạng, độ đậm nhạt phù hợp để trang trí nhà bếp tuyệt vời nhất.

3.4. Hệ thống chiếu sáng sang trọng

Sự độc đáo của hệ thống đèn công nghiệp treo trần hay trên bếp hiện thu hút được sự quan tâm của các nhà thiết kế. Và trở thành xu hướng của nội thất nhà bếp hiện nay.

4. Công ty cung cấp nội thất nhà bếp: Uy tín – Chất lượng

Công ty TNHH MTV AirBlower là đơn vị uy tín cung cấp nội thất nhà bếp với nhiều mẫu thiết kế cao cấp, hiện đại. Nội thất nhà bếp của chúng tôi đều được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn, chế độ bảo hành tốt và giá cả hợp lý.

Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. AirBlower cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm tốt và ưu đãi nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nội thất nhà bếp, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Website: https://airblower.com.vn

Email: sales@airblower.com.vn

Hotline: 0906 050 483

#phong cách thiết kế nội thất #nội thất phòng bếp #mẫu thiết kế nhà đẹp