Trên thị trường hiện nay cửa chống cháy có rất nhiều loại đa dạng. Tuy nhiên, để có thể báo giá cửa chống cháy chính xác nhất chúng ta phải dựa theo nhiều yếu tố như: chất liệu, thiết kế và thời gian chống cháy.

Vậy báo giá cửa chống cháy theo từng loại khác nhau như nào? Những lưu ý khi liên hệ báo giá ra sao? Nên lựa chọn địa chỉ báo giá cửa chống cháy nào uy tín? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Airblower giải đáp ngay sau đây!

Xem thêm: Vân gỗ, Cửa thép vân gỗ, Cửa chống cháy, Cửa thép chống cháy, Cửa thép, Giá cửa thép vân gỗ, Tiêu chuẩn cửa chống cháy, Cửa sắt chống cháy.

1. Báo giá cửa chống cháy theo từng loại

Để báo giá cửa thép chống cháy chính xác và chi tiết nhất thì chúng ta phải dựa trên các tiêu chí: chất liệu, thiết kế và đặc biệt là thời gian chống cháy của cửa.

Cửa thép vân gỗ
Cửa thép vân gỗ chống cháy

Sau đây, AirBlower xin phân loại ra 4 loại cửa với thời gian chống cháy khác nhau để báo giá:

1.1. Báo giá cửa chống cháy 60 phút

Đặc điểm nổi bật cửa loại cửa chống cháy này: Theo tiêu chuẩn nghiệm thu cửa chống cháy thì thời gian ngăn khói, chịu lửa và chống cháy là 60 phút.

Khả năng chống thấm, chống ồn cao, chịu đựng tốt được mọi thời tiết. Bề mặt được sơn với công nghệ hiện đại nên khi bị va chạm sẽ ít bị bong tróc, cong vênh, kích thước đa dạng đáp ứng được nhiều kiểu kết cấu.

Lợi ích khi lựa chọn loại cửa này: Chi phí bảo dưỡng, bảo trì thấp, tạo vẻ đẹp tự nhiên và thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà, cung cấp ánh sáng rất tự nhiên.

1.2. Báo giá cửa chống cháy 70 phút

Đặc điểm nổi bật của loại cửa này khi báo giá cửa chống cháy: Khả năng chống cháy được 70 phút, đa dạng về kiểu cách, hình dáng, màu sắc và mẫu mã, chịu được nhiệt độ cao nếu xảy ra hỏa hoạn giúp bảo vệ tính mạng con người tốt hơn.

Lợi ích khi sử dụng: Chống cháy, an toàn tuyệt đối, không bị hở, không nứt khi sử dụng lâu, dễ bảo trì lại tiết kiệm chi phí.

1.3. Báo giá cửa chống cháy 90 phút

Đặc điểm nổi biệt để báo giá cửa chống cháy: Nguyên liệu sản xuất là thép mạ điện không gỉ, không hàn, chống nóng và cách nhiệt, cách âm tốt, hình dáng chắc chắn, thời gian chống cháy khoảng 90 phút.

1.4. Báo giá cửa chống cháy 120 phút

Cửa thép chống cháy 120 phút
Cửa thép chống cháy 120 phút

Hiện nay, cửa chống cháy 120 phút là loại cửa đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cửa chống cháy 120 phút được đánh giá có khả năng ngăn lửa tốt và với thời gian 120 phút đủ để thoát ra tìm sự trợ giúp.

Phụ kiện đầy đủ của cánh cửa này gồm có khóa an toàn, chốt âm inox, thanh thoát ở cửa thoát hiểm chống cháy khẩn cấp, tay co thủy lực. Ngoài ra, sản phẩm này còn có màu sắc rất đa dạng đem lại tính thẩm mỹ rất cao.

2. Những lưu ý khi liên hệ báo giá cửa chống cháy

Khi liên hệ để báo giá cửa thép chống cháy thì bạn sẽ có 2 cách để liên hệ, đó là: trực tiếp và gián tiếp.

Những loại cửa chống cháy sẽ được sản xuất trên yêu cầu của khách hàng, nếu như bạn có thời gian thì tốt nhất nên liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để tránh xảy ra sai sót.

Tuy nhiên, bạn có thể truy cập website, facebook hoặc để lại thông tin, số điện thoại cũng như những yêu cầu để được hỗ trợ tư vấn.

Để tránh mất thời gian khi liên hệ tư vấn thì trước đó, bạn nên chuẩn bị một số thông tin sau đây:

  • Kích thước cửa chống cháy: không yêu cầu quá chính xác, nhân viên tư vấn có thể dựa trên số liệu này để báo giá cửa chống cháy các loại tổng quan nhất như báo giá sơn chống cháy, báo giá cửa thép vân gỗ,…
  • Các yêu cầu khác về phụ kiện: kính, khóa, mắt thần,…
Ưu điểm cửa chống cháy
Ưu điểm của cửa chống cháy

3. Địa chỉ cung cấp cửa chống cháy uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp và báo giá cửa chống cháy. Do đó, khi chọn lựa nơi báo giá cửa chống cháy tốt nhất thì bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín.

Công ty TNHH MTV Airblower có rất nhiều chi nhánh khác nhau bán cửa chống cháy, để thống nhất giá ở showroom chúng tôi báo giá cửa chống cháy đúng giá niêm yết trên website. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa các sản phẩm cửa kính chống cháy, cửa nhựa chống cháy, cửa thép chống cháy với giá rẻ trên thị trường.

Giá cửa gỗ chống cháy và cửa thép chống cháy cũng có thể biến động và thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau nên khi liên hệ báo giá cửa chống cháy, khách hàng nên yêu cầu nhân viên kinh doanh tư vấn báo giá thật chi tiết.

Đối với những phụ kiện của cửa chống cháy như bản lề, khóa, nạp cửa chạy theo yêu cầu, tay nắm cửa, chặn cửa, mắt thần, tay đẩy hơi,…thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế nhất.

Tại Airblower hiện đang có chương trình khuyến mại 20% đối với mọi loại cửa chống cháy. Tùy thuộc vào quy mô, tính chất của mỗi công trình mà lựa chọn các loại cửa phù hợp như cửa chống cháy 120 phút, 90 phút hay 60 phút.

Vì vậy, bạn nên yêu cầu nhân viên tại các đơn vị tư vấn và báo giá cửa chống cháy tương ứng.

Công ty TNHH MTV AirBlower tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm cửa chống cháy chất lượng cao, là một phần quan trọng không thể thiếu đối với những công trình hoàn hảo của bạn. Công ty chúng tôi luôn được biết đến với sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, báo giá cửa chống cháy giá rẻ và vô cùng hấp dẫn trong bảng giá cửa gỗ hiện nay.

Để biết chi tiết hơn về những loại cửa chống cháy phù hợp với bạn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: https://airblower.com.vn

Email: sales@airblower.com.vn

Hotline0906 050 483

#cửa chống cháy #thi công cửa gỗ #giá cửa sắt giả gỗ.